Thứ Hai, 20 tháng 2, 2017

Mẫu Căn Hộ Sang Như Biệt Thự Đẹp Hiện Đại 2017

Căn hộ penthouse như một biệt thự đẹp khác biệt so với các căn hộ thông thường bởi quy mô diện tích lớn và tầm nhìn đẹp vô cùng. Khi nhìn vào căn hộ này bạn chắc chắn sẽ bị hút hồn bởi vẻ đẹp tinh khôi trong cách bài trí thiết kế nội thất cũng như sự lựa chọn màu sắc hoàn hảo trong căn hộ giống biệt thự nhà vui này.

Chúng ta cùng chiêm ngưỡng nội thất đẹp sang trọng như của nhà vui này nhé !


noi-that-phong-khach


Phòng khách không khác trong biệt thự đẹp hiện đại ngày nay

Phòng khách tại căn hộ này có thiết kế mở tối đa cùng không gian bếp giúp không gian sống như được rộng thêm ra rất nhiều. Gam màu trắng tinh khiết được sử dụng hoàn hảo càng tạo cho căn phòng ngập tràn ánh sáng và rộng rãi vô cùng. Thiết kế nhà vui cùng cửa kính lớn chính là cách lấy sáng tự nhiên tối đa của căn hộ này. Kết hợp cùng bộ sofa màu trắng hơi ghi tinh tế, phòng khách này có được vẻ đẹp vô cùng sang trọng và hiện đại. Điểm nhấn nơi đây còn là một chiếc ghế xanh màu lam ấn tượng pha chút phong cách cổ điển phá tan không gian có vẻ lạnh lẽo từ gam màu trắng.

Nội thất phòng khách khá đơn giản nhưng đầy đủ tiện nghi và rất hiện đại. Tấm thảm sàn được lựa chọn màu sữa cùng làm tăng giá trị của căn hộ. Thiết kế nhà xinh này có thêm điểm đáng chú ý chính là trần nhà có thiết kế khá độc đáo với những tấm gương phản chiếu độc đáo và thời thượng.


noi-that-phong-khach-1


Bàn ăn mang phong cách của biệt thự vô cùng đẹp mắt

Phòng bếp với thiết kế khá đơn giản và gọn gàng nhưng vẫn đủ mọi công năng từ tủ lạnh, bếp nấu… Bộ bàn ăn cũng mang tông màu trắng cùng những chiếc ghế da nâu nổi bật. Dáng bàn dài hiện đại giúp không gian phòng rộng rãi những lúc có khách tới chơi nhà. Không gian căn hộ thực sự rất rộng rãi khi mà sâu trong nhà vẫn còn phòng ngủ và phòng tắm. Phòng bếp được sắp xếp gần cầu thang lên tầng thượng với một thiết kế giếng trời khá bắt mắt. Đây là các thiết kế nhà đẹp giúp bbons sáng tự nhiên hiệu quả giúp trong nhà luôn ngập tràn ánh sáng.


noi-that-phong-khach-2


Trên không gian giếng trời được bài trí thêm một dãy đèn treo thả khá độc đáo. Cây xanh cũng được ưu tiên bài trí trong nhà, vừa giúp không gain thoáng mát, vừa giúp con người gần gũi với thiên nhiên hơn.


noi-that-phong-khach-3


Phòng ngủ cũng là gam màu tắng chủ đạp và có những nội thất nhỏ xinh phù hợp.


noi-that-phong-khach-4


Mỗi phòng ngủ đều có không gian cửa kính lớn cùng rẻm cửa màu trắng giúp ánh sáng trong phòng rất tót, ban ngày hầu như không cần phải bật thêm đèn. Những thiết kế tủ âm tường kết hợp gương càng giúp không gian phòng ngủ rộng rãi và thoải mái hơn mặc dù đây là căn hộ trên cao.


noi-that-phong-khach-5


Phòng tắm ngay trong phòng ngủ cũng là điểm nhấn ấn tượng và khá lãng mạn, sang trọng. Tông màu trắng xuyên suốt cũng nội thất đẳng cấp càng giúp tăng vẻ đẹp sang trọng bậc nhất của căn hộ này. Đây là căn hộ đáng mơ ước của nhiều người hiện nay.


noi-that-phong-khach-6


Bạn sẽ thực sự bị ấn tượng bởi trên sân thượng chính là nơi thư giãn quá tuyệt vời với không gian thoáng đãng và hoàn toàn ngập tràn cùng thiên nhiên đát trời, cùng cây cỏ. Một bộ sofs hoàn hảo trong khung cảnh lãng mạn mà nhiều ngôi biệt thự hiện đại ngày nay đang hướng tới.

Share This

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

LIÊN HỆ

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *