Thứ Ba, 14 tháng 2, 2017

Thiết kế nhà vui 6mx13m liền kề tại Quận 5 - HCM

Nhà Vui chọn thiết kế nhà vui 6mx13m liền kề là thiết kế tiêu biểu để giới thiệu đến cho độc giả và các bạn trong tháng 2 này. Mẫu thiết kế biệt thự phố đẹp 6mx13m này nằm tại Quận 5 – HCM  được Nhà Vui thiết kế và tư vấn giám sát thi công hoàn thiện trong năm 2016. Đây là một mẫu nhà phố đẹp thú vị có mặt tiền 6m được Nhà Vui sử lý rất tinh tế, xin gửi tới bạn đọc để bạn có thêm ý tưởng gì hơn cho ngôi nhà của mình .


thiet-ke-nha-pho-6mx13m-lien-ke-1


Mặt tiền của Thiết kế nhà phố 6mx13m liền kề cũng được thiết kế lại và thay đổi hoàn toàn. Từ chỗ mặt tiền giống hệt nhau của các Thiết kế nhà ống 6mx13m liền kề bán sẵn, các Kts của Nhà Vui đã thay đổi nó hoàn toàn bằng việc đưa vào nó các hình khối tổ hợp mới và các vật liệu mới. Gạch Inax là một trong các vật liệu mới bền vững được sử dụng khá nhiều tại đây, ngoài ra ta còn thấy sự có mặt của các vật liệu xây dựng mới khác như Đá Granit ốp mặt tiền tầng 1 và tam cấp, vật liệu Gỗ nhựa, thép đúc cho lan can và sân thượng…

Gia chủ là người khá kỹ tính nên ngôi nhà được xem rất kỹ về phong thủy trước khi tiến hành thiết kế kiến trúc và phong thủy


thiet-ke-nha-pho-6mx13m-lien-ke-2


Về thiết kế nội thất của thiết kế biệt thự phố đẹp 6mx13m được thiết kế theo phong cách hiện đại và tiện nghi, mang lại không gian thoáng mát và tràn ngập ánh sáng nhưng vẫn luôn ưu tiên đưa công năng sử dụng lên hàng đầu mà vẫn không mất tính hiện đại sang trọng của ngôi nhà.


thiet-ke-nha-pho-6mx13m-lien-ke-3


Tầng 1 của ngôi nhà là dạng không gian mở được gia chủ trước tiên có thể làm Gara, sau đó trong tương lai có thể biến thành nơi kinh doang café hoặc văn phòng, phía trước mặt tiền và phía sau nhà có chừa một phần diện tích để làm sân và giếng trời, lấy thoáng cho các phòng. Do tầng 1 được sử dụng làm quán cafe nên ktshanoi đưa ra ý tưởng thiết kế theo kiểu không gian xanh, trồng cây xanh chạy dọc theo nhà kết hợp cùng mảng giấy dán tường làm cho không gian quán càng lung linh và sang trọng hơn đặc biệt là vào buổi tối.


thiet-ke-nha-pho-6mx13m-lien-ke-5


Phòng khách sang trọng và ấn tượng với bộ bàn ghế sofa da đẹp sẽ tạo cảm giác ấm áp và sang trọng cho gia đình, đem đến những phút giây thư giãn tuyệt vời.


thiet-ke-nha-pho-6mx13m-lien-ke-6


thiet-ke-nha-pho-6mx13m-lien-ke-7


thiet-ke-nha-pho-6mx13m-lien-ke-9


Bản vẽ chi tiết :


thiet-ke-nha-pho-6mx13m-lien-ke-11


thiet-ke-nha-pho-6mx13m-lien-ke-12


thiet-ke-nha-pho-6mx13m-lien-ke-13


thiet-ke-nha-pho-6mx13m-lien-ke-14

Share This

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

LIÊN HỆ

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *