Thứ Bảy, 18 tháng 2, 2017

Mẫu thiết kế biệt thự nhà vui hiện đại mới nhất năm 2017

Kiến trúc nhà đẹp, bắt nguồn từ châu Âu, là một sự phản ứng lại ảnh hưởng của quá khứ kiến trúc từ cuối thế kỉ 19. Các kiến trúc sư cảm thấy trào lưu kiến trúc Cổ điển không còn đủ sức sống, vay mượn và lệ thuộc quá nhiều vào những gì có trong quá khứ, không phản ảnh trung thực lại bối cảnh của thời đại công nghiệp. Không những vậy, kiến trúc cổ điển nhà vui còn trở thành vật cản, trói buộc con người với quá khứ hoặc đánh lừa thị hiếu kiến trúc bằng những yếu tố trang trí diêm dúa và vô nghĩa. Vào nửa cuối của thế kỉ 19, đầu thế kỉ 20, trong trào lưu phát triển của phương Tây, chủ nghĩa Hiện đại nói chung có nguồn gốc từ thời kì Khai sáng đã ảnh hưởng xuống suy nghĩ của các kiến trúc sư thiết kế nhà , họ tin rằng cần phải tạo ra một trào lưu kiến trúc mới, phản ảnh được tinh thần của thời đại mới và phải vượt qua, rũ bỏ được cái bóng của quá khứ.


Theo vòng quay của cuộc sống, nghệ thuật thiết kế nhà vui cũng thay đổi theo. Các xu thế mới ngày càng được cập nhật và ngày càng nhiều mẫu thiết kế nhà đẹp theo phong cách hiện đại được ra đời.


biet-thu-dep-nam-2017-1


Vật liệu gỗ thường ít được sử dụng trong các chi tiết ngoại thất. Nhưng đối với công trình này, kiến trúc sư đã khéo léo kết hợp các chi tiết hình khối sắc cạnh với những đường nét gỗ thật tự nhiên và khỏe khoắn tại các khu vực như trần mái, tấm chắn lan can và viền cửa sổ. Để đảm bảo cấu kiện vận hành tốt, chi tiết phải được sơn chống mối mọt, chống thấm thật kỹ lưỡng.


biet-thu-dep-nam-2017-2


Khi gỗ-kính kết hợp với nhau, tạo ra một sự kết hợp độc đáo của truyền thống và hiện đại. Sự chắc chắn của gỗ, với vẻ đẹp sang trọng của kính cường lực chắc chắn sẽ làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất, khắt khe nhất về thẩm mỹ của ngôi nhà.


Fusion TIFF File


Một căn biệt thự hiện đại sử dụng toàn bộ cửa là vật liệu kính, mang một nội lực khỏe khoắn và mạnh mẽ. Mái hiên chìa ra, tạo một khoảng sân nhỏ bên trên với lan can kính cường lực độc đáo, lạ mắt.


Fusion TIFF File


biet-thu-dep-nam-2017-5


Chúng ta đã quá quen thuộc với những mẫu lan can truyền thống luôn được ưa chuộng bởi sự chắc chắn, an toàn của nó. Nhưng lan can kính chính là sự đột phá của kiến trúc hiện đại ngày nay, mang đến nét đẹp hiện đại, sang trọng cho không gian.


biet-thu-dep-nam-2017-6


Gạch ốp tường tối màu kết hợp với tường sơn màu sáng tạo nên một nét riêng độc đáo cho căn biệt thự. Thêm vào đó, mái hiên vừa để che nắng mưa cho tầng 1, vừa là ban công cho tầng 2. Nét đặc biệt ở đây đó là sàn sử dụng là sàn ghép, vừa là một nét mới lạ trong kiến trúc, vừa giảm nhẹ tải trọng tác động lên công trình, giúp tăng tuổi thọ công trình và tiết kiệm chi phí vận hành.


biet-thu-dep-nam-2017-7


Căn biệt thự đẹp được thiết kế với nhiều hình khối đa dạng không theo một quy luật nhất định. Mặt ngoài được ốp đá granite. Với không gian ngoại thất, nên hướng sự lựa chọn đến những loại đá trang trí sở hữu màu trung tính hoặc là hơi tối. Những loại đá với gam màu quá sáng không nên là sự lựa chọn của bạn vì sẽ làm cho ngôi nhà thêm vẻ nóng nực vào mùa hè


biet-thu-dep-nam-2017-8


Nếu không gian của bạn hạn chế về diện tích, bạn có thể áp dụng thiết kế biệt thự nhỏ này. Một không gian gần gũi với thiên nhiên và mang đậm dấu ấn cá nhân với bể bơi ngoài trời kết hợp cảnh quan cây xanh.

Share This

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

LIÊN HỆ

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *